Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Nếu sản phẩm đã rời khỏi kho và đang trên đường vận chuyển, ETE Saigon - Hair Happiness không chấp nhận hủy đơn với bất kỳ lý do nào. Nếu đơn hàng đã được xác nhận nhưng sản phẩm chưa xuất kho, khách hàng có thể hủy đơn. Để hủy đơn trong trường hợp này, khách hàng vui lòng liên hệ với ETE Saigon - Hair Happiness theo cách sau:
Điện thoại: +(84) 909509547
Email: order@etesaigon-hair-happiness.vn
Thời gian tư vấn: từ 8h30 đến 18h30 thứ 2 - thứ 6 (Trừ các dịp nghỉ lễ cả nước)
Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng không?
ETE Saigon - Hair Happiness hỗ trợ khách hàng cả hình thức thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán VNPay và thanh toán khi nhận hàng. Trong quá trình đặt hàng, quý khách sẽ được lựa chọn phương thức thanh toán mà mình mong muốn.
Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Hiện tại, ETE Saigon - Hair Happiness chưa có chính sách giảm giá trực tiếp với hóa đơn mua hàng số lượng lớn. Tuy nhiên, chúng tôi áp dụng FREESHIP (tối đa 50.000 đồng) cho hóa đơn từ 1.500.000 đồng trở lên.
Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng online?
Trên website ETE Saigon - Hair Happiness luôn cung cấp đầy đủ thông tin về số lượng sản phẩm cho khách hàng tham khảo.
Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với ETE Saigon - Hair Happiness, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo, giá cả tương xứng với chất lượng, nguồn gốc rõ ràng từ các hãng chuyên về sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu Nhật Bản và một số quốc gia khác.
Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?
Để liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng tại ETE Saigon - Hair Happiness, quý khách vui lòng liên hệ theo 2 cách sau:
Điện thoại: +(84) 909509547
Email: info@etesaigon-hair-happiness.vn
Thời gian tư vấn: từ 8h30 đến 18h30 thứ 2 - thứ 6 (Trừ các dịp nghỉ lễ cả nước)
Giao hàng
Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?
Chi phí vận chuyển cho các đơn hàng sẽ được tính chính xác theo tổng khối lượng sản phẩm và địa chỉ nhận hàng. Để tìm hiểu kỹ hơn, vui lòng xem tại đây.
Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Đối với Khách hàng ở tỉnh, bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 - 7 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng. Để tìm hiểu kỹ hơn, vui lòng xem tại đây.
Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?
Thời gian giao hàng dự kiến thay đổi tùy thuộc vào địa chỉ của quý khách. Với nội thành thành phố Hồ Chí Minh thời gian sẽ từ 2-3 ngày; Hà Nội từ 3-5 ngày và các tỉnh khác sẽ từ 4-7 ngày. Trước khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ trực tiếp cho quý khách qua số điện thoại đã đăng ký.
Hoàn trả & Đổi sản phẩm
Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của ETE Saigon - Hair Happiness như thế nào?
Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách giải quyết khiếu nại và đổi trả để biết thêm chi tiết.
Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?
Sản phẩm đổi sẽ được đóng gói và gửi đi sau khi sản phẩm trước đó trở về đến kho của chúng tôi. Vì vậy, thời gian vận chuyển sẽ tương tự như thời gian quý khách mua sản phẩm mới và thay đổi tùy thuộc vào địa chỉ của quý khách.
Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi của nhà sản xuất?
Lỗi được gọi là lỗi của nhà sản xuất sẽ thể hiện ở bề ngoài sản phẩm ví dụ như thiết kế bao vì sai với hình ảnh trên website, bộ phận của sản phẩm như vòi, nắp,... không hoạt động được; thông tin trên bao bì mờ,... Do sản phẩm của ETE Saigon - Hair Happiness dưới hình thức đóng chai, có tem niêm phong nên quý khách vui lòng không mở ra để kiểm tra bên trong. Chúng tôi đảm bảo 100% về chất lượng của những sản phẩm mình cung cấp.
Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách hàng sẽ được đổi sang một sản phẩm có giá trị cao hơn hoặc bằng sản phẩm trước đó. Tuy nhiên, nếu quý khách lựa chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, phần tiền chênh lệch sẽ không được hoàn lại dưới mọi hình thức.
Làm thế nào để tôi được đổi hàng?
Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách giải quyết khiếu nại & đổi trả để biết thông tin chính xác.
Tôi muốn đổi hàng vì size hoặc sản phẩm không đúng có được không?
Khách hàng được đổi - trả sản phẩm với điều kiện sản phẩm còn nguyên tem, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
ETE Saigon - Hair Happiness chỉ chấp nhận trường hợp đổi trả khi sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển và lỗi từ nhà sản xuất. Tìm hiểu thêm chi tiết tại đây.
Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?
Trong trường hợp này, để trả lại hàng, quý khách vui lòng thanh toán phí ship cho cả hai chiều (từ kho vận chuyển đi và từ địa chỉ nhận trả lại kho).