Câu hỏi thường gặp

Đặt hàng & Thanh toán

 

Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng không?
Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng online?
Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Giao hàng

 

Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?
Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Hoàn trả & Đổi sản phẩm

 

Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của ETE Saigon - Hair Happiness như thế nào?
Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?
Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi của nhà sản xuất?
Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
Làm thế nào để tôi được đổi hàng?
Tôi muốn đổi hàng vì size hoặc sản phẩm không đúng có được không?
Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?