Chính sách giải quyết khiếu nại & đổi trả

ETE Saigon - Hair Happiness luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại trang thương mại điện tử https://etesaigon-hair-happiness.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, ETE Saigon - Hair Happiness đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của https://etesaigon-hair-happiness.vn.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1

Khách hàng khiếu nại về hàng hóa mua trên trang thương mại điện tử https://etesaigon-hair-happiness.vn thực hiện qua:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email:info@etesaigon-hair-happiness.vn.
  • Gọi điện đến số: +84909509547 .
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công ty Cổ Phần MicroAd Việt Nam - Tầng 1, E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Bước 2

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, ETE Saigon - Hair Happiness sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3

ETE Saigon - Hair Happiness có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4

Trong trường hợp ETE Saigon - Hair Happiness đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của mình, chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

ETE Saigon - Hair Happiness tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng trên trang TMĐT ETE Saigon - Hair Happiness.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. 

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Khi có những thay đổi về Chính sách giải quyết khiếu nại và đổi trả, ETE Saigon - Hair Happiness sẽ cập nhật trên văn bản này. Quý khách vui lòng kiểm tra để nắm bắt được những chính sách mới nhất từ chúng tôi.